Video Tin trong nước

Thúc đẩy chuỗi cung ứng sản xuất thông minh giữa các doanh nghiệp điện tử Việt Nam và Trung Quốc

Sáng ngày 8/8, tại Hà Nội, Tạp chí Công nghệ mới Step by Step phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam tổ chức Hội thảo “Sản xuất thông minh trong ngành điện tử: Kết nối và phát triển chuỗi cung ứng”.
19:39 - 08/08/2024

THÚC ĐẨY CHUỖI CUNG ỨNG SẢN XUẤT THÔNG MINH GIỮA CÁC DOANH NGHIỆP ĐIỆN TỬ VIỆT NAM VÀ TRUNG QUỐC

Hội thảo có sự tham gia của các công ty hàng đầu trong chuỗi cung ứng toàn cầu như BYD, Giza E&C, ACD Vietnam, Global Energy, Sunvic global llc, Goertek Vietnam, Beetech solution, Hitta, Ecofes, HITTA JSC, HungT, Meslab, Ito Vietnam, Datong Electronics... và trên 100 công ty điện tử trong nước. 

Các tham luận tại hội thảo đã tập trung làm rõ các vấn đề về sản xuất thông minh, giới thiệu những tiến bộ mới nhất, những đột phá công nghệ quan trọng và vai trò cốt lõi của sản xuất thông minh trong việc nâng cấp và chuyển đổi công nghiệp trong thời gian qua. Đặc biệt, các đại biểu cũng đã tập trung phân tích, làm rõ xu hướng phát triển của ngành trong thời gian tới, giúp cho doanh nghiệp 2 nước có định hướng rõ hơn về kế hoạch phát triển của mình. 

Cũng tại hội thảo, các doanh nghiệp đã bày tỏ mong muốn sự trao đổi giữa doanh nghiệp 2 nước sẽ diễn ra mạnh mẽ hơn nữa, đặc biệt là trong vấn đề xây dựng mô hình hợp tác đầu ra công nghệ, cũng như đẩy mạnh các hoạt động hợp tác 2 bên cùng có lợi./.

Thực hiện: Vũ Đào – Ngọc Toàn