Video Tin trong nước

Thúc đẩy giao lưu văn hóa trong trường học qua các hoạt động ngoại khóa

Hoạt động giao lưu văn hóa, giáo dục ngoại khóa là cơ hội để các em học sinh được tiếp cận với những nét văn hóa nhiều quốc gia. Các hoạt động ngoại khóa quốc tế ngày càng được coi trọng với nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa hấp dẫn, thú vị.
21:14 - 09/12/2023

THÚC ĐẨY GIAO LƯU VĂN HÓA TRONG TRƯỜNG HỌC QUA CÁC HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA

Hoạt động giao lưu văn hóa, giáo dục từ lâu đã trở thành một trong những hoạt động ngoại khóa có ý nghĩa quan trọng, là cơ hội để các em học sinh được tiếp cận với những nét văn hóa đặc trưng của các quốc gia trên thế giới góp phần hình thành sự tự tin, năng động sáng tạo.

Phở cuốn Việt Nam, Cơm nắm Onigiri Nhật Bản, những bộ Hanbok sặc sỡ của Hàn Quốc,... cùng hàng chục nét văn hóa đặc sắc của các quốc gia khác đã được các em học sinh của Trường mầm non quốc tế Sky tái hiện lại trong Ngày Quốc tế. Màu sắc rực rỡ của các bộ trang phục, lá quốc kỳ và những bài hát sôi động đã tạo nên một ngày hội giao lưu văn hóa hấp dẫn, mang đến cho các em những trải nghiệm văn hóa thú vị.

Với tinh thần cởi mở, đón nhận và tôn vinh văn hóa của từng quốc gia, dân tộc, sự kiện ngày Quốc tế góp phần trang bị cho mỗi bạn nhỏ những nhận thức về sự đa dạng văn hóa, tạo điều kiện cho các bé phát huy sự chủ động hội nhập với cộng đồng quốc tế trong tương lai.

Thực hiện: Vân Anh - Trọng Khánh