Video Tin trong nước

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng chúc Tết cán bộ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương

Chiều 9/2, đồng chí Võ Văn Thưởng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban bí thư đã đến thăm và chúc Tết các bác sĩ, cán bộ tại Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương.
19:35 - 09/02/2021

Tại buổi gặp, đồng chí Võ Văn Thưởng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ cán bộ, chuyên gia của Viện trong công tác nghiên cứu, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt những thành tích tốt trên mọi hoạt động, đặc biệt là trong phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt, đồng chí Võ Văn Thưởng nhấn mạnh, Việt Nam là một trong bốn nước đầu tiên trên thế giới phân lập được virus SARS-CoV-2 để làm cơ sở quan trọng cho việc sản xuất vắc xin phòng bệnh Covid-19. Trong thành công ấy có sự đóng góp rất lớn của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, đơn vị đầu ngành về y tế dự phòng, y tế công cộng và phòng chống dịch bệnh. 

Đồng chí Võ Văn Thưởng cũng gửi lời chúc Tết, chúc năm mới đến những cán bộ, bác sĩ đang có mặt trên tuyến đầu phòng chống dịch bệnh, "chưa biết khi nào được về nhà đón Tết cùng gia đình" vì sự bình yên của cộng đồng và đất nước.

Thay mặt Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, GS.TS Đặng Đức Anh, Viện trưởng Viện Vệ sinh Dịch tế Trung ương cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước dành cho cán bộ, chuyên gia của Viện. GS.TS Đặng Đức Anh khẳng định, với trọng trách là đơn vị tuyến đầu, trực tiếp chống dịch và dập dịch tại cộng đồng, đội ngũ chuyên gia của Viện đã trực tiếp chỉ đạo công tác giám sát, phân tích dịch tễ, dự báo dịch và lập kế hoạch ứng phó, đặc biệt tại những ổ dịch trong cộng đồng mà mới đây nhất là Hải Dương... đồng thời sẽ tiếp tục trên mọi mặt trận vì sự bình yên của người dân và ổn định của đất nước.

Thực hiện: Anh Vũ, Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.