Video Tin trong nước

Tìm giải pháp phát triển bền vững trong lĩnh vực lưu trú

Ngành du lịch Việt Nam nói riêng và quốc tế nói chung đang dần hồi phục mạnh mẽ, vì thế ngành khách sạn cần có những thay đổi phù hợp để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là tập trung vào nâng cao các dịch vụ lưu trú.
09:32 - 29/09/2024

Tìm giải pháp phát triển bền vững trong lĩnh vực lưu trú

Việc chủ động lựa chọn các hạng mục và đổi mới, sáng tạo nhằm nắm bắt cơ hội phát triển của ngành đang là một trong những ưu tiên hàng đầu của mỗi khách sạn. Ngoài ra, các yếu tố bền vững cũng ngày càng trở nên quan trọng đối với khách du lịch. Nhiều du khách hiện nay ưu tiên lựa chọn những cơ sở cung cấp dịch vụ thân thiện với môi trường. Do vậy, việc tích hợp các giải pháp xanh vào hoạt động kinh doanh sẽ không chỉ giúp cải thiện hình ảnh thương hiệu mà còn đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Các chuyên gia cũng cho rằng, xu hướng công nghệ đang và sẽ tác động mạnh mẽ đến lĩnh vực lưu trú du lịch. Trong đó, trí tuệ nhân tạo (AI) đóng vai trò quan trọng trong việc cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, tạo ra sự khác biệt trong ngành khách sạn hiện nay. Bên cạnh ứng dụng công nghệ, các chuyên gia cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc cá nhân hóa dịch vụ để tạo ra trải nghiệm độc đáo cho mỗi khách hàng. Với sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trong ngành lưu trú, các cơ sở cần nỗ lực hơn nữa trong việc hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Ngọc Toàn