Video Tin trong nước

Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã sẵn sàng cho Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

Chiều 14/11, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, công tác chuẩn bị của địa phương cho Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 cơ bản đã hoàn tất.
06:42 - 15/11/2019

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Uỷ ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức tại thành phố Vũng Tàu từ ngày 23 đến ngày 27 tháng 11 năm 2019. Đây là hoạt động định kỳ của Điện ảnh Việt Nam nhằm biểu dương các tác phẩm điện ảnh Việt Nam mang đậm bản sắc dân tộc, giàu tính nhân văn, có dấu ấn sáng tạo; vinh danh các nghệ sĩ điện ảnh có thành quả nghệ thuật nổi bật trong thời gian từ sau Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XX, 2017 đến Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI, 2019. Tại buổi họp báo, ông Huỳnh Đức Dũng – PGĐ Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đến thời điểm này công tác chuẩn bị cho Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã cơ bản hoàn tất, các cơ sở lưu trú, địa điểm diễn ra các sự kiện, lực lượng tình nguyện viên đều được tỉnh bố trí đầy đủ và sẵn sàng.

Cũng theo ông Huỳnh Đức Dũng, trong khuôn khổ của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ tổ chức buổi gặp gỡ giữa chính quyền tỉnh với các nhà làm phim, quay phim, đạo diễn, diễn viên để chia sẻ về tiềm năng, thế mạnh về văn hóa, du lịch của tỉnh nhà để qua đó những nhà làm phim có thêm lựa chọn những địa điểm ở Bà Rịa – Vũng Tàu làm bối cảnh, ý tưởng cho những bộ phim sắp tới.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.