Video Tin trong nước

Tình nguyện viên sẵn sàng cho Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

Tại thành phố Vũng Tàu, Ban tổ chức Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã tổ chức lễ ra quân tình nguyện viên phục vụ cho Liên hoan phim lần này. 80 tình nguyện viên trẻ và năng động, hứa hẹn sẽ góp phần làm nên thành công của Liên hoan phim.
22:29 - 22/11/2019

80 tình nguyện viên phục vụ cho Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21, diễn ra tại thành phố Vũng Tàu chủ yếu là sinh viên trường Đại học Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là những sinh viên nổi bật, đáp ứng được các yêu cầu của Ban tổ chức sau khi tuyển chọn từ 2.500 hồ sơ đăng ký.

Với chủ đề “Xây dựng nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam dân tộc, nhân văn, sáng tạo và hội nhập”, LHP Việt Nam lần thứ 21 tại BR-VT từ ngày 23 đến 27/11 là hoạt động lớn của Điện ảnh Việt Nam, nhằm tôn vinh các tác phẩm điện ảnh Việt Nam mang đậm bản sắc dân tộc, giàu tính nhân văn, có dấu ấn sáng tạo; vinh danh các nghệ sĩ điện ảnh có thành quả nghệ thuật nổi bật trong thời gian từ LHP Việt Nam lần thứ 20 năm 2017 đến LHP Việt Nam lần thứ 21 năm 2019. Đây cũng là cơ hội vàng để tỉnh BR-VT quảng bá, giới thiệu hình ảnh tỉnh nhà đến với khách mời, công chúng yêu điện ảnh trong và ngoài nước./.

Mời quý vị xem lại các chương trình đã phát sóng trên kênh Vietnam Journey tại đây.