Video Tin trong nước

Tình yêu Hà Nội qua góc nhìn của những nghệ sỹ trẻ

Mới đây, ca sỹ Mai Diệu Ly cùng ekip đã cho ra album “Hà Nội ơi…!” nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô. Những ca khúc về Hà Nội được cô thể hiện bằng xúc cảm và suy nghĩ của người trẻ, tạo sự lan tỏa với khán giả thế hệ mới.
16:27 - 10/10/2019

MV "Hà Nội ơi…!" gồm 2 ca khúc: "Hà Nội của tôi" (sáng tác: Tiến Minh) và "Nhớ về Hà Nội" (sáng tác: Hoàng Hiệp). “Hà Nội của tôi” mới được sáng tác gần đây, còn "Nhớ về Hà Nội" là ca khúc đi cùng năm tháng, đồng thời cũng là ca khúc kinh điển của dòng nhạc đương đại những năm cuối thế kỷ 20 về Hà Nội.

Câu chuyện trong MV về mối tình đầu của một cô gái và chàng trai người Hà Nội. Họ là những người bạn từ thuở thơ ấu, và rồi tình yêu giữa họ nảy nở khi cả hai trưởng thành. Ở cả 2 con người này ngoài tình yêu đôi lứa, còn chứa đựng tình yêu Hà Nội da diết, cháy bỏng. MV "Hà Nội ơi…!" được quay tại những khung cảnh quen thuộc và những địa danh tiêu biểu của Hà Nội như Hồ Gươm, những góc phố cổ, cầu Long Biên

MV "Hà Nội ơi...!" được nữ ca sĩ và ekip gấp rút thực hiện trong 2 ngày để góp thêm một sản phẩm âm nhạc đẹp về Hà Nội, chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô./.

Mời quý vị xem lại các chương trình đã phát sóng trên kênh Vietnam Journey tại đây.