Video Tin trong nước

Tọa đàm kết nối doanh nghiệp du lịch tăng lượng khách trải nghiệm di tích Nhà tù Hỏa Lò

Ban Quản lý di tích Nhà tù Hỏa Lò vừa phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Du lịch Bàn Chân Việt tổ chức Tọa đàm kết nối doanh nghiệp du lịch tăng lượng khách trải nghiệm di tích Nhà tù Hỏa Lò.
19:10 - 22/11/2020

Theo đánh giá của các doanh nghiệp du lịch, tour "Đêm thiêng liêng 2: Sống như những đóa hoa" là sản phẩm hấp dẫn của thủ đô Hà Nội. 

Với sự nghiên cứu, đầu tư, có kịch bản, khai thác sâu các câu chuyện trong đời thường, sử dụng âm nhạc, ánh sáng, xử lý âm thanh, tiếng động hợp lý, các hoạt cảnh rất ấn tượng, thuyết minh rõ ràng, đã truyền cảm hứng, tạo nhiều cảm xúc và hiệu quả đối với du khách. Khi tham quan, du khách càng hiểu hơn về sự hy sinh to lớn của những người nữ tù tại Hỏa Lò. Đây thực sự là một tour trải nghiệm về đêm bổ ích.

Tuy nhiên, để gia tăng sự trải nghiệm từ đó thu hút nhiều hơn du khách đến với di tích Nhà tù Hỏa Lò thì các doanh nghiệp du lịch cho rằng Ban Quản lý Nhà tù cần nghiên cứu đầu tư, áp dụng thêm các công nghệ như 3D, thực tế ảo, âm thanh, ánh sáng… đồng thời ở một số phân đoạn thì có thể khai thác đẩy lên cao trào hơn. 

Ngoài ra, để phục vụ tốt cho du khách nước ngoài thì cần gia tăng các trải nghiệm bằng quan sát và bớt đi phần thuyết minh và có phiên bản thuyết minh bằng tiếng nước ngoài cho phù hợp.

Tiến Dũng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.