Video Tin trong nước

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào chia sẻ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sự ra đi của TBT Nguyễn Phú Trọng không chỉ là sự mất mát với Việt Nam, mà còn để lại sự tiếc nuối trong lòng bạn bè quốc tế. Với TBT, CTN Lào Thongloun Sisoulit, những ấn tượng sâu sắc khi gặp gỡ TBT Nguyễn Phú Trọng còn đọng lại mãi trong ông.
14:15 - 24/07/2024

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào chia sẻ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong ký ức của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một người am hiểu sâu sắc về lý luận, nhiều bài học thực tiễn về phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam. Trong mắt bạn bè quốc tế, đất nước Việt Nam hôm nay phát triển, người dân được chăm lo, đời sống ngày một nâng cao - đây là kết quả của sự lãnh đạo kiên quyết, dũng cảm, đúng đắn, chính xác của đường lối, chính sách mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đưa ra và chỉ đạo thực hiện. Đó cũng là món quà quý giá mà đồng chí Nguyễn Phú Trọng để lại cho Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith cho biết đã nhận được rất nhiều bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng do các đồng chí Việt Nam gửi tặng. Đây sẽ là những bài học quý báu có thể áp dụng cho việc phát triển kinh tế-xã hội, cho công tác xây dựng Đảng đi lên chủ nghĩa xã hội của Lào./.

Thực hiện: VOV Lào