Video Tin trong nước

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp Giám đốc quốc gia Ngân hàng ADB

Sáng 11/5, tại trụ sở Phát thanh Quốc gia, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp ông Andrew Jeffries, Giám đốc quốc gia Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tại Việt Nam.
17:45 - 11/05/2022

Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ đã giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển của Đài Tiếng nói Việt Nam. Trải qua 77 năm xây dựng và phát triển, Đài Tiếng nói Việt Nam có 16 kênh truyền hình, 8 kênh phát thanh quốc gia, trong đó có kênh phát thanh đối ngoại VOV 5, 2 tờ báo điện tử, 1 tờ báo giấy, 13 cơ quan thường trú tại nước ngoài và các cơ quan thường trú khu vực. 

Đồng chí Đỗ Tiến Sỹ khẳng định, cùng với việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, Đài Tiếng nói Việt Nam luôn coi trọng công tác đối ngoại, quan hệ hợp tác với các nước và các tổ chức quốc tế, trong đó có ADB. Với vai trò là cơ quan ngôn luận của Chính phủ Việt Nam, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ mong muốn, ADB và Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ có nhiều chương trình hợp tác hơn nữa. Đồng thời tin tưởng, sau chuyến thăm và làm việc này, mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Đài Tiếng nói Việt Nam và ADB trong thời gian tới sẽ có những bước phát triển bền chặt hơn nữa, vươn lên tầm cao mới.

Thay mặt đoàn công tác của ADB, ông Andrew Jeffries bày tỏ sự vui mừng và tự hào khi là một trong những đối tác phát triển của Việt Nam. Đặc biệt, ông Andrew Jeffries cũng rất ấn tượng với kết quả tiêm chủng vaccine phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam, cho rằng có được kết quả đó là có sự đóng góp của Đài Tiếng nói Việt Nam đã cung cấp thông tin, tuyên truyền kịp thời về công tác phòng, chống dịch bệnh. 

Về hỗ trợ tiềm năng của ADB, ông Andrew Jeffries khẳng định, là quan hệ đối tác lâu dài với Việt Nam, ADB sẵn sàng hỗ trợ Đài Tiếng nói Việt Nam trong các lĩnh vực liên quan. Đồng thời khẳng định, ADB sẽ tiếp tục là thành viên hợp tác, hỗ trợ, đồng hành cùng Việt Nam trên chặng đường phát triển thời gian tới.

Thu Hương - Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.