Video Tin trong nước

Tour du lịch biển đảo thu hút khách dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Đến thời điểm này, nhiều khu du lịch biển nổi tiếng gần như đã kín chỗ. Nhiều vùng biển, trong đó có quần đảo Cát Bà, thành phố Hải Phòng thu hút lượng lớn du khách đổ về tham quan, nghỉ dưỡng.
18:43 - 22/04/2022

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là vào đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, lượng du khách từ mọi nơi đổ về quần đảo Cát Bà, thành phố Hải Phòng nghỉ dưỡng đã tăng lên khoảng 30% so với ngày thường. Theo nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ, thời điểm này, nhiều nơi đã được đặt kín chỗ, thậm chí, khách còn “chốt” lịch từ trước đó 2-3 tháng.

Quần đảo Cát Bà sở hữu những bài biển đẹp hoang sơ, hệ thống hang động kỳ bí và những khu rừng nguyên sinh phong phú đang trong quá trình hoàn thiện hồ sơ công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Đây là điểm du lịch nổi tiếng đang được nhiều du khách chọn làm điểm dừng chân khám phá, trải nghiệm và nghỉ dưỡng, đặc biệt phù hợp với những kỳ nghỉ lễ kéo dài như dịp 30/4 sắp tới. Ngoài việc chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, du khách còn có thể kết hợp thăm làng chài cổ, trải nghiệm văn hóa bản địa...

Với lượng khách đổ về ngày một đông, đợt cao điểm du lịch 30/4 và 1/5 năm nay có ý nghĩa lớn đối với ngành du lịch nói chung và Cát Bà nói riêng không chỉ ở khả năng thu hút khách mà còn tạo đà cho ngành công nghiệp không khói phục hồi và phát triển trong giai đoạn tới.

Anh Vũ – Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.