Video Tin trong nước

Trải nghiệm City bus “tinh hoa áo dài” ngắm phố phường Hà Nội

Trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024, sáng nay, Sở Du lịch Hà Nội và Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đã phối hợp triển khai hoạt động City bus “Tinh hoa áo dài” 2024.
16:16 - 10/10/2024

Trải nghiệm City bus “tinh hoa áo dài” ngắm phố phường Hà Nội

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm phụ nữ Thủ đô Hà Nội đã có mặt ở trước Nhà hát lớn để tham gia chuyến xe buýt 2 tầng City Bus “Tinh hoa áo dài” miễn phí. Trong bộ áo dài truyền rực rỡ sắc màu, ai cũng tự hào với bộ trang phục truyền thống của dân tộc, biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam.

Chuyến xe buýt 2 tầng đi qua các điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội như Tràng Tiền, Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Cột cờ Hà Nội, Lăng Bác... đem đến cơ hội để người dân tham quan, trải nghiệm, ngắm phố phường Hà Nội từ một góc nhìn khác với thường ngày, để thấy được một Hà Nội thanh lịch, văn minh, đang ngày càng phát triển.

City Bus “Tinh hoa áo dài” không chỉ là một hoạt động du lịch đơn thuần mà còn là một thông điệp ý nghĩa về việc gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Trước đó, Sở Du lịch Hà Nội cũng đã tổ chức chương trình City bus “Tinh hoa áo dài” vào ngày 4-10, trong khuôn khổ sự kiện Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2024 qua đó thu hút 700 chị em phụ nữ Hà Nội mặc áo dài truyền thống tham gia chương trình, bằng xe buýt 2 tầng./.

Thực hiện: Tiến Dũng - Quốc Hùng