Video Tin trong nước

Trailer Talk: Báo chí Cách mạng góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển đất nước

Để hiểu rõ hơn đóng góp của báo chí đối với sự phát triển của đất nước, mời quý vị gặp gỡ Nhà báo Hồ Quang Lợi - Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam trong chuyên mục Khách mời Nhịp sống, lúc 18h00 ngày 21/6/2023 Truyền hình VOV.
11:42 - 21/06/2023

Trailer Talk: Báo chí Cách mạng góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển đất nước

Gần 1 thế kỷ kể từ ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập Báo Thanh niên - tờ báo cách mạng đầu tiên của nước ta vào ngày 21/6/1925, nền báo chí cách mạng nước ta đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh và luôn đồng hành với công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, cũng như sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế của đất nước. Báo chí đã bám sát thực tiễn, phản ánh mọi mặt đời sống kinh tế- xã hội của đất nước, là vũ khí sắc bén trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa; thực hiện tốt chức năng là cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước và là diễn đàn của nhân dân.

Để hiểu rõ hơn những đóng góp của báo chí đối với sự phát triển của đất nước, mời quý vị cùng gặp gỡ Nhà báo Hồ Quang Lợi - Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam trong chuyên mục Khách mời Nhịp sống, phát sóng lúc 18h00 ngày 21/6/2023 trên Truyền hình VOV.

Xem lại: Talk: Tháo gỡ vướng mắc cho phát triển nhà ở xã hội

Xem lại: Talk hiện trường: Ngăn ngừa biến chứng cho bệnh nhân mắc bệnh vảy nến