Video Tin trong nước

Tràng An: Điểm đến của Năm Du lịch Quốc gia 2021

Năm Du lịch Quốc gia 2021 với chủ đề “Hoa Lư: Cố đô ngàn năm” sắp diễn ra tại Ninh Bình được kỳ vọng sẽ tạo cú hích để quảng bá các giá trị văn hóa lịch sử, tài nguyên và sản phẩm du lịch của Ninh Bình.
21:31 - 06/04/2021

Trong đó, Tràng An được xem là điểm đến lý tưởng thu hút du khách trong Năm Du lịch Quốc gia 2021 tại vùng đất Cố đô.

Với tổng diện tích gần 2.200ha, hàm chứa những giá trị nổi bật toàn cầu về kiến tạo địa chất, địa mạo và khảo cổ, Khu Du lịch sinh thái Tràng An (thuộc Quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình) từ lâu đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với bất cứ ai khi đến vùng đất Cố đô.

Du khách đến với Khu Du lịch sinh thái Tràng An sẽ được chìm đắm trong một không gian mây trời khoáng đạt với quần thể núi non hùng vĩ, tráng lệ muôn hình vạn trạng soi bóng xuống những dòng suối nhỏ quanh co, uốn khúc nối liền các hang động hoang sơ, kỳ bí đẹp đến lạ thường.

Dù ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng với sự kiện Năm Du lịch Quốc gia 2021 sắp tới hứa hẹn sẽ tạo cú hích để Khu Du lịch sinh thái Tràng An lấy lại đà tăng trưởng, đón thêm nhiều khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm. Hiện công tác chuẩn bị cho các ngày lễ lớn: Lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia 2021, kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 đang được Ban Quản lý khu sinh thái chuẩn bị ráo riết.

Với quần thể hang động, núi non kỳ vĩ, thung nước nên thơ, bạt ngàn màu xanh của cây, xen kẽ là những di tích lịch sử quý giá, Tràng An, nơi được các nhà khoa học mệnh danh là "bảo tàng địa chất ngoài trời" thực sự là điểm dừng chân lý tưởng trên hành trình khám phá Cố đô Ninh Bình, đặc biệt trong Năm Du lịch Quốc gia 2021.

Thực hiện: Anh Vũ – Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.