Video Tin trong nước

Trang trọng Lễ kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam tại Thái Lan

Tối 29/8, tại khách sạn Athenee ở thủ đô Bangkok, Thái Lan, Đại sứ quán Việt Nam đã long trọng tổ chức Tiệc chiêu đãi kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
08:32 - 31/08/2024

Trang trọng Lễ kỷ niệm Quốc khánh Việt Nam tại Thái Lan

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ Phạm Việt Hùng khẳng định ý nghĩa lớn lao của Quốc khánh 2/9 trong lịch sử dân tộc Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Việt Nam đã từng bước thực hiện mục tiêu “dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh”, phấn đấu trở thành đất nước của hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển, là điểm đến tươi đẹp, an toàn, thân thiện, giàu lòng mến khách. Đại sứ nhấn mạnh Việt Nam luôn trân trọng những tình cảm, sự giúp đỡ và ủng hộ quý báu của những người bạn, đối tác, các tổ chức quốc tế trong những năm qua.

Trong bầu không khí ấm áp, trang trọng, Đại sứ Phạm Việt Hùng và tất cả các quan khách đã cùng nhau nâng cốc chúc mừng ngày kỷ niệm quan trọng của dân tộc Việt Nam, chúc cho đất nước Việt Nam ngày càng phồn vinh, thịnh vượng, tình hữu nghị và quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan ngày càng thân thiết, bền chặt hơn./.

Thực hiện: Ngọc Diệp/ VOV Thái Lan 

  • Từ khóa