Video Tin trong nước

Trao giải Cánh Diều 2019 khu vực phía Bắc

Chiều 12/5, tại Hà Nội, Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức trao giải Cánh Diều 2019 khu vực phía Bắc. Nhiều giải thưởng đã được trao cho các tập thể, cá nhân trong lĩnh vực điện ảnh.
20:48 - 12/05/2020

Tại lễ trao giải Cánh Diều 2019, trong thể loại truyền hình, bộ phim “Về nhà đi con” xuất sắc đoạt giải Cánh Diều vàng, đạo diễn Nguyễn Anh Dũng đoạt giải đạo diễn xuất sắc. Giải Cánh Diều bạc thuộc về phim “Hoa hồng trên ngực trái”, “Lời nguyền Domino”; Về phim điện ảnh, với những thành công vang dội, phim “Hai Phượng” và “ Truyền thuyết về Quán Tiên” xuất sắc đạt giải Cánh Diều vàng, Cánh Diều bạc thuộc về phim “ Anh trai yêu quái”, “Gái già lắm chiêu 3”. 

Tại lễ trao giải nhiều giải thưởng danh giá khác trong lĩnh vực điện ảnh cũng được trao cho nhiều cá nhân xuất sắc. Và các giải Cánh Diều cũng được trao cho phim hoạt hình, phim khoa học, công trình nghiên cứu lý luận.

Trong bối cảnh hiện nay, để phù hợp với tình hình thực tế và quy định chung, Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức gọn trong phạm vi nội bộ. Sau lần trao giải tại Hà Nội, ngày 16/5 tới đây, Hội sẽ tổ chức trao những giải Cánh Diều 2019 tiếp theo tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thực hiện: Thế Hùng – Minh Quân

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.