Video Tin trong nước

Trao tặng chứng nhận cho các cá nhân và đơn vị tiêu biểu trong CSSK cộng đồng

Sáng 13/6, tại Hà Nội, lần đầu tiên, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam đã trao tặng chứng nhận “Thầy thuốc Việt Nam vì sự nghiệp phát triển y học – Thương hiệu vàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp” cho 42 cá nhân và đơn vị có thành tích tiêu biểu trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
19:06 - 13/06/2020

Sức khỏe là vốn quý của con người nên nhu cầu chăm sóc sức khỏe luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu tại mỗi quốc gia trên thế giới. Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam ra đời cách đây 12 năm, đã có nhiều hoạt động tích cực để làm sao cho mỗi cá nhân trong cộng đồng đều có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về tầm quan trọng của việc chăm lo, bảo vệ sức khỏe của bản thân, những thành viên trong gia đình cũng như cộng đồng xã hội. 

Đồng hành cùng cơ quan nhà nước trong ngành y, việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng còn là sự góp công, góp sức của cả cộng đồng xã hội và bản thân mỗi người dân. Trong đó, phải kể đến các y bác sỹ, dược sỹ, lương y trong cộng đồng đã tận tâm với người bệnh, nghiên cứu sáng chế và áp dụng những bài thuốc quý để chữa bệnh, cứu người. 

Việc trao chứng nhận “Thầy thuốc Việt Nam vì sự nghiệp phát triển y học – Thương hiệu vàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp” cũng là một cách ghi nhận và tôn vinh những cá nhân và đơn vị vì sức khỏe cộng đồng. Sự kiện cũng phát huy việc tuyên truyền, đẩy mạnh công tác tự giác chăm sóc sức khỏe trong cộng đồng dân cư, góp phần vào việc xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp.

Thực hiện: Việt Hoa - Trọng Đại

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.