Video Tin trong nước

Triển lãm “Art In The Forest 2019” - Điểm đến thú vị cuối tuần

Với chủ đề “Hội họa sơn mài và điêu khắc quốc tế”, chương trình “Không gian nghệ thuật Flamingo - Art In The Forest 2019” mùa thứ 5 có sự góp mặt của 10 họa sĩ, 7 nhà điêu khắc trong nước và thế giới, đánh dấu một mốc quan trọng trong kiến tạo bảo tàng nghệ thuật độc đáo của Tập đoàn Flamingo.
15:50 - 28/10/2019

Nằm giữa không gian xanh tự nhiên của núi rừng Đại Lải, tỉnh Vĩnh Phúc, sự hội ngộ của 68 tác phẩm chấm phá lên bức tranh mùa thu những sắc màu độc đáo. Mỗi tác phẩm là một ý tưởng, một phong cách khác nhau. Ariel Moscovici – Nhà điêu khắc người Pháp đặt ra câu hỏi về nguồn cội, gửi gắm năng lượng và niềm tin về một tương lai tốt đẹp hơn. 

Art In The Forest mang một luồng gió mới lạ, đầy phấn khích cho những khán giả yêu cái đẹp. Họ đến đây để thưởng thức nghệ thuật từ tác phẩm hội họa, điêu khắc của các nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước.

Chiến lược phát triển du lịch của tỉnh Vĩnh Phúc đặt ra rất quan trọng, vì vậy ban lãnh đạo tỉnh rất tạo điều kiện và mong muốn tập đoàn Flamingo mở rộng hơn nữa cho những sự kiện như thế này.

Trong 5 năm tới, các tác phẩm hội họa và điêu khắc sẽ tiếp tục được sắp đặt một cách cẩn trọng và đầy chủ đích tại Flamingo Đại Lải. Du khách và người yêu nghệ thuật chắc chắn sẽ có một điểm hẹn văn hóa - nghệ thuật đặc sắc ngay tại khu resort đẹp nổi tiếng miền Bắc này. Art In The Forest mở cửa tự do từ 26/10/2019.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.

  • Từ khóa