Video Tin trong nước

Triển lãm gây quỹ từ thiện Artunity

Với mong muốn gắn kết giá trị nghệ thuật với những giá trị hướng đến cộng đồng, một nhóm các bạn học sinh đã cùng nhau tổ chức buổi triển lãm gây quỹ từ thiện Artunity quyên góp từ thiện hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.
20:06 - 22/06/2024

TRIỂN LÃM GÂY QUỸ TỪ THIỆN ARTUNITY

Đây là hoạt động được phát triển từ dự án PArt Project của 1 nhóm học sinh THPT có niềm đam mê nghệ thuật và sớm ý thức được trách nhiệm của mình với cộng đồng. Thông qua triển lãm, các bạn trẻ này mong muốn truyền cảm hứng, lan tỏa tình yêu nghệ thuật tới các bạn đồng trang lứa và góp một phần nhỏ vào quỹ “Thiện Nhân và những người bạn” nhằm hỗ trợ chi phí điều trị và phẫu thuật cho các em nhỏ có hoàn cảnh đăc biệt. 

Hơn 100 tác phẩm được trưng bày đã mang tới cho người xem những ấn tượng tích cực, đồng thời, tạo cơ hội để các bạn trẻ có thể kết nối với những nghệ sỹ chuyên nghiệp, từ đó tiếp tiếp tục hành trình khám phá nghệ thuật của bản thân.

Kết thúc khai mạc, triển lãm đã quyên góp được gần 50 triệu đồng từ hoạt động đấu giá tranh. Dự kiến triển lãm Artunity sẽ diễn ra đến hết 23/6 tại Trung tâm triển lãm V-Art Space, TP. Hà Nội./.

Thực hiện: Vân Anh – Chí Phương