Video Tin trong nước

Triển lãm “Hà Nội trong tôi” - Điểm đến của người yêu Hà Nội

Với chủ đề “Hà Nội vươn mình bứt phá”, triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi” lần thứ 19, diễn ra từ 23/9-10/10/2024. Công chúng có thể cảm nhận rõ nét một HN anh hùng & hào hoa, một HN bứt phá & giàu bản sắc VH, một HN vươn mình hội nhập với thế giới.
14:49 - 27/09/2024

Triển lãm “Hà Nội trong tôi” - Điểm đến của người yêu Hà Nội

Đã thành thông lệ, hàng năm cứ vào mỗi dịp đầu mùa thu, Triển lãm ảnh “Hà Nội trong tôi” lại được tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10). Năm 2024, với chủ đề “Hà Nội vươn mình bứt phá”, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng 80 bức ảnh sinh động, là những thước phim tư liệu quý giá ghi lại những thời khắc lịch sử, những cột mốc đáng nhớ và thành tựu rực rỡ của Hà Nội.

Các tác phẩm trong triển lãm lần này không chỉ phản ánh chân thực đời sống văn hóa, biểu tượng của lịch sử ngàn năm Thăng Long - Hà Nội qua góc nhìn nhiếp ảnh, mà còn đem tới cho người xem những cảm nhận về Thủ đô Văn hiến - Văn minh - Hiện đại đang vươn mình bứt phá thông qua những góc nhìn về con người Hà Nội thanh lịch, hội nhập và giao lưu cùng bạn bè quốc tế với Thủ đô Hà Nội.

Bằng tình yêu Hà Nội sâu sắc, các tác giả đã dùng ống kính để kể lại những câu chuyện, khoảnh khắc đẹp của Hà Nội bằng hình ảnh, như một cách đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Thủ đô; quảng bá hình ảnh Hà Nội tới bạn bè và du khách gần xa. Triển lãm năm nay sẽ kéo dài đến ngày 10/10, sau đó sẽ được trưng bày tại ga Cát Linh để lan tỏa rộng rãi sự kiện, đưa hình ảnh Thủ đô đến gần hơn với công chúng./.

Thực hiện: Tâm Hữu – Chí Phương