Video Tin trong nước

Triển lãm ngành quảng cáo tại Hà Nội

Sáng 22/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - Vietad 2021 - Hà Nội từ ngày 22-24/4 và Triển lãm Quốc tế ngành In ấn và Bao bì Việt Nam - VPSE 2021 - Hà Nội.
15:41 - 22/04/2021

Ngành quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia, thông qua các phương tiện quảng cáo, hoạt động quảng cáo đã thể hiện vai trò là cầu nối giữa sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng, không chỉ là công cụ đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, quảng cáo còn trực tiếp thúc đẩy giá trị doanh nghiệp thông qua việc quảng bá, xây dựng hình ảnh thương hiệu, góp phần không nhỏ trong việc củng cố vị trí của doanh nghiệp trên thị trường.

Qua 12 năm tổ chức, Triển lãm Quốc tế thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu - UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế, là sự kiện thường niên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, trở thành kênh giao thương chính của các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo Việt Nam. 

Trong đợt triển lãm này cũng diễn ra Triển lãm Quốc tế Ngành In ấn và Bao bì Việt Nam VPSE 2021 - Hà Nội - nơi các doanh nghiệp có thể trưng bày, trình diễn các loại máy móc, thiết bị, công nghệ thuộc lĩnh vực in ấn và bao bì.

Thực hiện: Thế Hùng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.