Video Tin trong nước

Triển lãm phát triển bền vững “những dấu chân nhỏ” - Không gian sáng tạo cho học sinh

Nhằm tạo không gian cho học sinh phát huy khả năng sáng tạo cũng như trau dồi kỹ năng và kiến thức về bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, một không gian triển lãm sáng tạo đã được trường THCS Maya tại Hà Nội tổ chức cho học sinh trong mùa hè này.
21:35 - 19/05/2024

Triển lãm phát triển bền vững “những dấu chân nhỏ” - Không gian sáng tạo cho học sinh

Đây là 1 buổi trưng bày trong khuôn khổ triển lãm Phát Triển Bền Vững “Những Dấu Chân Nhỏ” màu thứ 3 do trường THCS Maya tổ chức. Triển lãm trưng bày sản phẩm và câu chuyện về hành trình mà học sinh Maya thực hiện các dự án thực tế hướng đến 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc trong suốt năm học. Triển Lãm năm nay bao gồm 6 dự án do chính các em học sinh của trường THCS Maya tự khởi xướng và vận hành.

Ngoài ý nghĩa truyền đi thông điệp về ý thức và hành động mạnh mẽ của thế hệ trẻ khi đứng trước các vấn đề toàn cầu, triển lãm cũng là kết quả của chương trình giáo dục gắn chặt với thực tiễn đời sống, đào tạo nên những công dân tương lai có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, sự năng động, tự tin và trách nhiệm sâu sắc với cộng đồng.

Bên cạnh khu trưng bày các dự án phát triển bền vững, khách tham gia triển lãm có thể tham gia trải nghiệm các workshop sáng tạo do chính học sinh THCS Maya hướng dẫn như: Workshop Vẽ trang trí hoa văn các dân tộc Việt Nam, Workshop Làm đồ dùng từ vải nhuộm chàm, Workshop Làm đồ chơi gỗ & đồ chơi chuyển động... Các hoạt động sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 21/5/2024./.

Thực hiện: Quỳnh Trang - Chí Phương