Video Tin trong nước

Triển lãm quốc tế hàng không Việt Nam (VIA) 2022

Triển lãm quốc tế Hàng không Việt Nam (lần 2) sẽ diễn ra vào 15-17/9/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Cổng số 1 Đại lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
19:09 - 20/08/2022

Với chủ đề “Phát triển bền vững cho tương lai tươi sáng”, VIA 2022 mang lại không gian trưng bày sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới nhất, các máy bay từ các doanh nghiệp hàng không quốc tế. Trong đó nổi bật là sự tham gia và tài trợ từ công ty chế tạo máy bay Boeing (Mỹ) đang thiết kế khu trưng bày sản phẩm, xác nhận tài trợ VIP Dinner, Hội thảo 3 ngày Triển lãm, và công ty chế tạo máy bay Embraer (Brazil) xác nhận tài trợ và trưng bày sản phẩm tại Triển lãm.

Triển lãm dự kiến thu hút hơn 3.000 khách tham quan và 200 doanh nghiệp đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới. Ngành Hàng không Việt Nam được đánh giá nhiều tiềm lực và phát triển mạnh mẽ trong khu vực. Theo dự báo của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới, đạt 150 triệu lượt hành khách vận chuyển vào năm 2035.

Ngành hàng không Việt Nam 10 năm trở lại đây, có sự tăng trưởng vượt trội so với các ngành khác và xuất hiện thêm nhiều hãng bay mới. Điều này, đồng thời cũng sẽ tạo tác động tích cực đến cả các doanh nghiệp dịch vụ hàng không khác trong ngành.

Mai Lan

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.