Video Tin trong nước

Triển lãm sách, ảnh với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Hướng đến kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911-05/6/2021) và Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 8, Công an thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc Triển lãm Sách, ảnh với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
18:58 - 23/04/2021

Triển lãm sách, ảnh với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” là hoạt động văn hóa quan trọng, có ý nghĩa thiết thực của lực lượng Công an Thủ đô, nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cán bộ, chiến sỹ, nâng cao nhận thức về giá trị và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy.

Đây cũng là dịp để cán bộ, chiến sỹ cập nhật những thông tin mới về xu hướng phát triển của văn hóa đọc, từ đó phục vụ hiệu quả cho công tác giữ gìn an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội trong thời kỳ mới.

Triển lãm trưng bày nhiều cuốn sách đa dạng về nội dung như: chính trị, pháp luật, nghiệp vụ của lực lượng Công an nhân dân. Bên cạnh đó là những hình ảnh về hoạt động, sự kiện lớn trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, công tác xây dựng lực lượng Công an và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. 

Thông qua những bức ảnh, đầu sách giúp cho cán bộ, chiến sỹ có dịp hiểu thêm, thông cảm, chia sẻ với những khó khăn vất vả, những hy sinh của đồng chí, đồng đội, qua đó góp phần giáo dục truyền thống, tiếp thêm ngọn lửa đam mê, lòng tự hào nghề nghiệp đối với mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an Thủ đô.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 25/4/2021 tại Trung tâm Bồi dưỡng và huấn luyện nghiệp vụ, Công an thành phố Hà Nội, quận Hà Đông TP. Hà Nội.

Thực hiện: Cao Thắng

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.