Video Tin trong nước

Triển lãm thiết bị công nghệ và ảnh của những người làm phát thanh

Trong khuôn khổ Vòng Chung khảo Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XIV - năm 2020, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra Triển lãm "Phát thanh - truyền hình đổi mới và đa dạng" và Triển lãm "Ảnh của những người làm phát thanh".
19:02 - 26/06/2020

Sự kiện có sự tham dự của PGS. TS Nguyễn Thế Kỷ - Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, ông Lê Minh Hoan – Bí thư Tỉnh uỷ Đồng Tháp, các sở, ngành tỉnh, cùng với khoảng 1.000 đại biểu là các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu ngành phát thanh, truyền hình.

Theo Ban tổ chức, Triển lãm "Ảnh của những người làm phát thanh" thu hút hơn 870 tác phẩm tham gia. Đây là sáng tác của các nhà báo làm phát thanh trong quá trình tác nghiệp trong nước và trên thế giới. Một số tác phẩm trưng bày tại triển lãm sẽ được tổ chức đấu giá, số tiền thu được sẽ dùng để xây dựng một số căn nhà tình nghĩa tặng đồng bào nghèo ở tỉnh Đồng Tháp.

Triển lãm “Phát thanh - truyền hình đổi mới và đa dạng” cho thấy sự phát triển nhảy vọt của công nghệ phát thanh, truyền hình. Triển lãm có sự tham gia của 04 đơn vị trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam cùng với các công ty có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nội dung chương trình, cung cấp thiết bị phần cứng, phần mềm liên quan tới lĩnh vực phát thanh, sản xuất chương trình và chuyển đổi số. Hai triển lãm diễn ra đến ngày 27/6. 

Thực hiện: Lê Giang - Lê Sang

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.