Video Tin trong nước

Triển lãm tranh "Họa sỹ Nga và Sắc màu Việt Nam"

Cảnh đẹp và con người Việt Nam luôn là nguồn cảm hứng sáng tác của nhiều nghệ sỹ nước ngoài. Hai họa sỹ trẻ người Nga Evgraf và Rita đã phải lòng và cho ra đời một loạt tác phẩm, đang được trưng bày tại triển lãm tranh “Họa sỹ Nga và Sắc màu Việt Nam".
19:12 - 30/11/2019

Triển lãm tranh “Họa sỹ Nga và Sắc màu Việt Nam” diễn ra tại Hà Nội bao gồm 45 tác phẩm của hai họa sỹ Plotnikov Evgraf Evgenievich và Shageeve Rita. Mặc dù chỉ ở Việt Nam vỏn vẹn 2 tháng nhưng hai họa sỹ trẻ 9X đã cho ra đời 35 tác phẩm. 

Họa sỹ Evgraf và họa sỹ Rita có biệt tài về vẽ màu nước, màu tempera và sơn acrylic. Cả hai đều tốt nghiệp Học viện Hội họa, Điêu khắc và Kiến trúc quốc gia Saint Petersburg, là học viện nổi tiếng và uy tín của Nga và trên thế giới.

Sau triển lãm tại HN, hai họa sỹ sẽ tham gia một triển lãm lớn tại Đà Nẵng và trong tương lai, họ mong có cơ hội ghé thăm nhiều điểm du lịch ở Việt Nam.

Triển lãm “Họa sỹ Nga và Sắc màu Việt Nam” diễn ra từ ngày 30/11 đến ngày 15/12/2019 tại Lilac Gallery, 83B phố Trịnh Công Sơn, Hà Nội - một điểm đến dành cho những người yêu thích hội họa và văn hóa Nga.


Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.