Video Tin trong nước

Triển lãm về những hình ảnh chân thực của trẻ em đường phố

Hưởng ứng chủ đề năm của Hội LHPN Việt Nam “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam đã nghiên cứu, thực hiện triển lãm “24 giờ trên phố”, phản ánh câu chuyện mưu sinh và những khó khăn mà trẻ em đường phố phải đối mặt.
20:46 - 02/12/2020

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 02/12/2020 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam và được thực hiện phiên bản triển lãm onilne, với 3 chủ đề: Ngày ấy đã từng, 24 giờ trên phố, và Tìm về chốn bình yên triển lãm như thước phim ghi lại hành trình cuộc sống xen lẫn với những nỗi niềm, tiếng lòng của những đứa trẻ đường phố qua các câu chuyện chân thực, dung dị nhất mà có lẽ các em ít chia sẻ cùng ai. 

Triển lãm trở nên gần gũi hơn với sự xuất hiện của các em nhỏ nhân vật chính của triển lãm. Bên cạnh những góc khuất đầy nguy cơ, bất trắc trong cuộc sống đường phố, câu chuyện được các em chia sẻ cũng ánh lên niềm tin về một tương lai tươi sáng, những ước mơ đã và đang được chắp cánh. 

Với thông điệp “An toàn cho phụ nữ và trẻ em là trách nhiệm chung của toàn xã hội”, triển lãm “24 giờ trên phố” giúp mỗi người thêm hiểu và cảm thông cho những số phận thiệt thòi. Đồng thời thấy được vai trò của mình trong việc nuôi dạy, giúp đỡ, và phát triển toàn diện trẻ em, làm thế nào để trẻ cảm thấy an toàn trong chính gia đình của mình và trong cộng đồng.

Thế Hùng – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.