Video Tin trong nước

Triển lãm "Vì sự sống bền vững cho thiên nhiên và con người"

"Vì sự sống bền vững cho thiên nhiên và con người" là triển lãm về đa dạng sinh học lần đầu tiên diễn ra tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Triển lãm diễn ra tại Nhà thiếu nhi Huế từ ngày 7 đến 10 tháng 6, mở cửa đón khách tham quan miễn phí.
13:41 - 09/06/2024

Triển lãm "Vì sự sống bền vững cho thiên nhiên và con người" 

Triển lãm nhằm quảng bá tầm quan trọng của bảo tồn đa dạng sinh học, nét đẹp thiên nhiên hoang dã và hệ động thực vật hoang dã phong phú tại tỉnh Thừa Thiên Huế đến với khách du lịch và người dân địa phương nhân Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024. Tại Triển lãm, người dân và du khách được xem những tư liệu phim ảnh, mô hình giới thiệu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, sự phong phú, đa dạng của hệ sinh thái, những câu chuyện bảo tồn dựa vào cộng đồng, những mô hình sinh kế thành công. 

Triển lãm không chỉ dừng lại ở việc lan tỏa thông điệp về tầm quan trọng của bảo tồn đa dạng sinh học, mà còn là thúc đẩy hành động cụ thể từ mỗi cá nhân và tổ chức. Đồng thời kêu gọi mọi người cùng tham gia vào các hoạt động bảo vệ đa dạng sinh học, các chiến dịch cộng đồng, hỗ trợ nỗ lực của tổ chức và chính phủ để tạo ra một tương lai bền vững cho cả thiên nhiên và con người ./.       

Thực hiện: Vinh Thông - Lê Hiếu, Phóng viên VOV thường trú Khu vực miền Trung