Video Tin trong nước

Trưng bày công nghệ nông nghiệp công nghệ cao Israel

Trong khuôn khổ Techfest Hải Phòng 2022, Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng phối hợp Văn phòng Kinh tế và Thương mại Israel tại Việt Nam khai trương khu trưng bày công nghệ nông nghiệp công nghệ cao Israel tại Trung tâm Phát triển khoa học – công nghệ và Đổi mới sáng tạo Hải Phòng.
00:23 - 01/10/2022

Công nghệ và thiết bị tưới nhỏ giọt; Công nghệ xử lý nước công nghiệp và nuôi trồng thủy sản; Giải pháp lưu trữ và vận chuyển nước, hộp đựng nước linh hoạt; Công nghệ và sản phẩm biogas thế hệ mới; Màng lợp nhà kính, công nghệ sản xuất phân bón hữu cơ thích hợp cho mọi loại cây trồng… đã được giới thiệu tới người dân và các doanh nghiệp tại Hải Phòng. Đây đều là những công nghệ mới, tiên tiến, hiện đại của các công ty tiên phong về nông nghiệp tại Israel.

Việc đưa vào hoạt động khu trưng bày công nghệ cao Israel sẽ góp phần tăng cường quảng bá, giới thiệu, thúc đẩy các hoạt động hợp tác, liên kết, ứng dụng và chuyển giao công nghệ, đặc biệt là công nghệ cao từ Israel vào thành phố Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung.

Thanh Nga – Nguyễn Dương / VOV Đông Bắc

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.