Video Tin trong nước

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân nhận chứng nhận đạt chuẩn chất lượng của tổ chức giáo dục FIBAA

Tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục quốc tế FIBAA (Foundation for International Business Administration Accreditation) đã trao chứng nhận đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục và 15 chương trình đào tạo cho Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

19:26 - 25/10/2024

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN NHẬN CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG CỦA TỔ CHỨC GIÁO DỤC FIBAA

FIBAA là tổ chức đảm bảo chất lượng của chính phủ Thụy Sỹ có trụ sở đồng thời tại Đức và Thụy Sỹ, thực hiện công tác kiểm định, đánh giá và phát triển các tổ chức, chương trình giáo dục trên thế giới trong khối ngành xã hội và nhân văn, luật, quản trị và kinh tế. FIBAA cũng là thành viên của nhiều hiệp hội và cơ sở giáo dục uy tín trên khắp thế giới.

Chứng nhận được trao cho trường Đại học Kinh tế Quốc dân và 15 chương trình đào tạo về các khối ngành kinh tế, kiểm toán kế toán, quản trị kinh doanh của trường. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là một trong những đại học đầu tiên ở Việt Nam hoàn thành quy trình kiểm định chất lượng của FIBAA với 100% tiêu chí đạt chuẩn và vượt mức chuẩn. Các tiêu chí như chất lượng giảng viên, chất lượng phục vụ người học, chương trình đào tạo, tính ứng dụng thực tiễn, chất lượng cơ sở vật chất và dịch vụ… đều được FIBAA đánh giá với các yêu cầu cao và khắt khe.

Trong năm 2024, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tiếp tục triển khai quy trình đánh giá ngoài đối với 21 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn của tổ chức FIBAA; và 12 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn trong nước. Kết thúc quý I năm 2025, dự kiến sẽ có 84 chương trình đào tạo được công nhận đạt chuẩn chất lượng theo các bộ tiêu chuẩn kiểm định khác nhau, chiếm 50% tổng số chương trình đào tạo của Trường./.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Anh Dũng