Video Tin trong nước

Trường học hoàn tất công tác chuẩn bị cho năm học mới

Theo kế hoạch, Lễ khai giảng năm học mới sẽ đồng loạt được tổ chức vào ngày 5/9. Thời điểm này, các trường đã cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguồn nhân lực để chào đón năm học mới.
19:40 - 29/08/2024

TRƯỜNG HỌC HOÀN TẤT CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CHO NĂM HỌC MỚI

Tại trường THCS Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, việc phổ biến nội quy, quy chế của năm học mới đã được hoàn thành. Nhà trường cũng đã hoàn tất việc chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học và nguồn nhân lực nhằm đáp ứng những yêu cầu của Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Bước sang năm thứ 5 được tiếp cận với chương trình giáo dục phổ thông mới, các giáo viên đã nắm vững được những yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới, từ đó có sự tìm tòi sáng tạo trong phương pháp dạy và học để đạt hiệu quả tốt nhất.

Còn tại quận Hà Đông, với việc đưa vào sử dụng thêm 1 trường mới và 7 khu phòng học khác ở các trường, toàn quận đã có thêm gần 100 phòng học ở các cấp, đồng thời, tổng số trường học trên địa bàn cũng đã đạt con số 140 trường.

Theo khung kế hoạch thời gian năm học 2024-2025 của Hà Nội, học sinh của các trường trên địa bàn TP sẽ tựu trường sớm nhất vào ngày 29/8, riêng lớp 1 tựu trường sớm nhất là 22/8. Học sinh cả nước sẽ khai giảng vào ngày 5/9 tới./.

Thực hiện: Anh Vũ - Lê Hải