Video Tin trong nước

Trường THCS Xuân Đỉnh đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Sáng 19/11, trường THCS Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.
20:39 - 19/11/2022

Trường THCS Xuân Đỉnh - tiền thân là trường phổ thông cơ sở cấp II Xuân Đỉnh được thành lập vào năm 1962. Nơi đây được biết đến là một cơ sở giáo dục công lập uy tín, là nơi gửi gắm niềm tin và sự kì vọng của nhân dân. 

Trường có các tổ chuyên môn hoạt động rất hiệu quả, thường xuyên đổi mới và nâng cao chất lượng, quan tâm đến việc bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo miễn phí học sinh yếu. Có nhiều thầy cô đạt giáo viên giỏi cấp Quận, cấp Thành phố, cấp Quốc gia và được nhận nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp. 

Tự hào hơn bao giờ hết, chính từ nơi đây đã có rất nhiều thế hệ học sinh trưởng thành qua các khóa học. Với những thành tích và nỗ lực đáng tự hào đó, trường đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì vào đúng dịp kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam. 

Có được những thành tích này là nhờ tâm huyết, sự đồng lòng nhất trí, sự cống hiến quên mình, tình yêu học trò, yêu nghề của các thầy cô trường THCS Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Thực hiện: Thế Hùng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.