Video Tin trong nước

Truyền hình VOV ra mắt website mới với nội dung phong phú, đa dạng

15h chiều ngày 12/11, website truyenhinhvov.vn chính thức ra mắt với nhiều cải tiến về giao diện và hình thức thể hiện.
15:56 - 31/01/2023

Là website của Kênh truyền hình của Đài TNVN, truyenhinhvov.vn truyền tải các thông tin phong phú, chính xác, kịp thời, phản ánh các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt là các lĩnh vực: Văn hóa, Thể thao, Du lịch, Nghệ thuật, Giải trí, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin giải trí và phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần của nhân dân. 

Giao diện của truyenhinhvov.vn được lấy cảm hứng từ logo VOV mới của Đài Tiếng nói Việt Nam với 3 màu chủ đạo: Xanh, đỏ và trắng, ngoài ra còn đảm bảo các tiêu chí thân thiện, dễ theo dõi, dễ thao tác với mọi lứa tuổi.

Với truyenhinhvov.vn, khán giả trên mọi miền Tổ quốc và cả các khán giả, độc giả bất cứ nơi nào trên thế giới cũng có thể xem được những tin tức, chương trình truyền hình hấp dẫn, theo dõi những ý kiến phân tích về các vấn đề, sự kiện được xã hội quan tâm.

Nhịp sống hàng ngày với tất cả sự đa dạng, phong phú sẽ hiển hiện trong bàn tay khán giả và bạn đọc. 

Bên cạnh các kênh mạng xã hội, giờ đây, khán giả và bạn đọc đã có thêm một kênh để theo dõi và tương tác với truyền hình VOV.

Truyenhinhvov.vn hy vọng sẽ trở thành món ăn tinh thần bổ ích, một chiếc cầu nối thân thiết với khán giả, độc giả toàn quốc.

Thế Hùng – Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.