Video Tin trong nước

Tưng bừng các hoạt động kỷ niệm ngày 20/10 tại Đài Tiếng nói Việt Nam

Sáng 20/10, tại trụ sở 58 Quán Sứ, Hà Nội, Đài TNVN đã tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng thời, tri ân những đóng góp, cống hiến của các cán bộ nữ đang công tác tại Đài TNVN.

22:03 - 20/10/2023

Tưng bừng các hoạt động kỷ niệm ngày 20/10 tại Đài Tiếng nói Việt Nam 

Những tà áo dài thướt tha đủ màu sắc xuất hiện tại trụ sở Đài Tiếng nói Việt Nam trong sáng ngày hôm nay đã tô thêm sắc màu cho khung cảnh của Đài trong ngày đặc biệt này.

Tại lễ kỷ niệm, lãnh đạo Đài TNVN, công đoàn Đài TNVN đã gửi lời chúc, lời cảm ơn chân thành tới các cán bộ, phóng viên, nhà báo nữ của Đài TNVN - những người phụ nữ “giỏi việc nước - đảm việc nhà”. Ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ công chức, nguời lao động trong cơ quan trong thời gian qua, lãnh đạo Đài TNVN khẳng định, những thành tích ấy đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của Đài TNVN và phụ nữ Việt Nam.

Những đoá hoa, những phần quà tuy nhỏ bé nhưng đã thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của Đài TNVN tới đời sống tinh thần của cán bộ, công nhân viên nữ đang công tác tại Đài TNVN./.


Thực hiện: Quỳnh Trang - Lê Hải