Video Tin trong nước

Tuổi trẻ quân đội tổ chức các hoạt động tháng 7 tri ân tại Thanh Hóa

Sáng ngày 18/7, tại huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, Ban Thanh niên Quân đội chủ trì, phối hợp với Cục Chính trị Quân khu 4, Học viện Quân y, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Tỉnh đoàn Thanh Hóa cùng các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Quân đội tổ chức chương trình “Tháng 7 tri ân”.
09:21 - 19/07/2024

TUỔI TRẺ QUÂN ĐỘI TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG THÁNG 7 TRI ÂN TẠI THANH HÓA

Tại huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, Ban Tổ chức và các đơn vị tham gia đồng hành tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tại nghĩa trang Liệt sỹ huyện và chương trình “Tri ân tháng 7” với các hoạt động thiết thực như: Khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; khởi công xây tặng 02 Ngôi nhà 100 đồng (trị giá mỗi căn 80.000.000đ); tặng 250 suất quà cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân các Anh hùng liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các cháu học sinh vượt khó học giỏi. Tổng trị giá Chương trình gần 700 triệu đồng.

Dù giá trị vật chất không lớn, nhưng các hoạt động này chứa đựng tình cảm, sự tri ân sâu sắc của Tuổi trẻ Quân đội cùng cấp ủy, chính quyền, ban ngành đoàn thể địa phương quan tâm, chăm sóc tốt hơn nữa thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Thông qua Chương trình, cũng nhằm tiếp tục tuyên truyền giáo dục sâu rộng trong tuổi trẻ toàn quân và tuổi trẻ cả nước về sự cống hiến hy sinh những đóng góp to lớn của các Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng Liệt sỹ, thương binh, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Thực hiện: Tiến Dũng - Lê Hải