Video Tin trong nước

Tuổi trẻ Thủ đô thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Trong dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, nhiều hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Thủ đô đã được triển khai nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ.
14:09 - 28/07/2024

TUỔI TRẺ THỦ ĐÔ THẮP NẾN TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

Tại nghĩa trang liệt sỹ thành phố Hà Nội, rất nhiều ngọn nến đã được thắp lên trước hơn 2.000 bia mộ liệt sĩ đã tạo nên một khung cảnh trang nghiêm, thành kính và vô cùng xúc động. Mỗi nén hương, mỗi ngọn nến được thắp lên thể hiện  sự biết ơn của các bạn đoàn viên thanh niên Thủ đô đối với các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Hoạt động thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ lần này của thành đoàn Hà Nội có sự tham gia của 1.200 đoàn viên, thanh niên, các lực lượng vũ trang trên địa bàn Thủ đô. Cũng trong dịp này, 60 di ảnh liệt sĩ được phục dựng và nhiều phần quà đã được Thành đoàn Hà Nội trao đến tay thân nhân các liệt sĩ cùng với nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa khác.

Năm tháng trôi qua, nhưng sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ sẽ sống mãi trong lòng mỗi người dân Việt Nam, là tấm gương cho thế hệ trẻ ngày nay noi theo, rèn luyện và học tập, ra sức dựng xây quê hương đất nước ngày càng phồn vinh./.

Thực hiện: Quỳnh Trang - Chí Phương