Video Tin trong nước

Tuyên truyền nâng cao ý thức tham gia giao thông cho học sinh trong nhà trường

# Nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông của học sinh, nhiều trường học đã phối hợp với lực lượng công an địa phương tổ chức nhiều hoạt động sinh hoạt, tuyên truyền cho học sinh về an toàn giao thông ngay trong nhà trường.
22:12 - 16/10/2023

Đây là một buổi tuyên truyền về an toàn giao thông đầu tuần cho học sinh của trường THCS Trần Duy Hưng, các em học sinh sẽ được chính các chiến sĩ cảnh sát giao thông phổ biến về luật an toàn giao thông, tham gia các tình huống giao thông giả định, ký cam kết chấp hành luật an toàn giao thông.... Đây là hoạt động thường niên, được công an quận phối hợp với các nhà trường tổ chức cho học sinh để tạo không gian sinh hoạt ngoại khóa bổ ích cho các em.

Ngoài các buổi tuyên truyền, nhà trường cũng  chú trọng lồng ghép các nội dung về an toàn giao thông trong các buổi học, phối hợp với lực lượng công an giao thông đảm bảo việc chấp hành luật an toàn giao thông của học sinh bên ngoài nhà trường.

Số lượng học sinh tham gia giao thông ngày càng cao, chính vì vậy công tác tuyên truyền và phổ biến luật an toàn giao thông cũng như nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông của học sinh càng phải được chú trọng nhiều hơn nữa, đòi hỏi sự phối hợp của cả lực lượng chức năng, phụ huynh và nhà trường.

Thực hiện: Quỳnh Trang- Quốc Hùng