Video Tin trong nước

“Vận hành xuất sắc ngành nhà hàng” – giải pháp cho ngành ẩm thực vượt qua đại dịch

Sắp tới đây Hội nghị thượng đỉnh về vận hành xuất sắc ngành nhà hàng - ẩm thực (AFBS) với sự tham dự của hơn 30 chuyên gia và hơn 700 doanh nghiệp dự kiến sẽ được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh.
19:47 - 09/09/2021

Hội nghị đang kỳ vọng sẽ đưa ra các giải pháp là chìa khóa giúp doanh nghiệp ẩm thực nhà hàng vượt qua những khó khăn do đại dịch Covid-19.

“Vận hành nhà hàng xuất sắc” có lẽ là cách duy nhất giúp doanh nghiệp thay đổi để phù hợp với xu hướng tiêu dùng của thị trường trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu rộng tới mọi ngành nghề. Ngành ẩm thực rất cần một hướng đi mới phù hợp, thậm chí là có thể cùng tồn tại với dịch Covid-19 trong bối cảnh các ngành liên quan như du lịch, lưu trú, khách sạn cũng đã phải tính tới tương lai. 

Trong bối cảnh đó, ngành ẩm thực rất cần một hướng đi mới phù hợp, thậm chí là có thể cùng tồn tại với dịch Covid-19 trong bối cảnh các ngành liên quan như du lịch, lưu trú, khách sạn cũng đã tính tới tương lai này. 

Theo hình thức trực tuyến, Ban tổ chức thông tin các hoạt động chính của Hội nghị thượng đỉnh về vận hành xuất sắc ngành nhà hàng - ẩm thực AFBS 2021 bao gồm: Thảo luận chuyên sâu các kiến thức giúp các doanh nghiệp cắt giảm sự lãng phí; tối ưu hóa các quy trình vận hành, tinh gọn bộ máy; đổi mới sáng tạo có giá trị; xây dựng môi trường làm việc gắn kết hiệu quả cao; tối ưu giá trị chuỗi cung ứng.

Sự kiện vào thời điểm gần cuối 2021 nhằm xây dựng và phát triển hệ sinh thái kinh doanh, mang đến các giải pháp về vận hành xuất sắc giúp nhà hàng, doanh nghiệp nhà hàng, ẩm thực vượt qua khó khăn, thách thức, thúc đẩy doanh nghiệp duy trì phát triển ổn định.

Thực hiện: Mai Lan

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.