Video Tin trong nước

Värna Colostrum - Liệu pháp miễn dịch kép từ sữa non giúp tăng cường miễn dịch của người lớn

Với mong muốn đem đến liệu pháp dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch cho người lớn, Nutifood Thụy Điển và Công ty Sterling Technology (Mỹ) đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Värna Colostrum sở hữu liệu pháp “miễn dịch kép” từ sữa non.
20:12 - 24/09/2023

Värna Colostrum - Liệu pháp miễn dịch kép từ sữa non giúp tăng cường miễn dịch của người lớn

Để tăng cường hệ miễn dịch, chống lại tác nhân bất lợi như ô nhiễm môi trường và các bệnh về nhiễm khuẩn, bên cạnh việc điều trị với thuốc, xây dựng chế độ dinh dưỡng cân đối với công thức khoa học, sử dụng các thực phẩm tăng cường hệ miễn dịch, kháng thể IgG là điều cần thiết cho mọi độ tuổi.

Värna Colostrum với thành phần gồm phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp và kháng thể IgG kết hợp với hôn hợp đạm đầu nành, chất béo thực vật cùng vitamin, khoáng chất đã được khoa học chứng minh là phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng, tăng cường miễn dịch cho người lớn, đặc biệt là người ăn uống kém.

Không chỉ cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu, hệ dưỡng chất kép IgG từ sữa non Värna Colostrum còn củng cố hệ miễn dịch thụ động, nhanh chóng kích hoạt hệ miễn dịch chủ động bằng cách đẩy nhanh quá trình hoạt động của các tế bào miễn dịch. Từ đó giúp hệ miễn dịch người của cơ thể người lớn có khả năng chống lại những tác nhân gây ra các bệnh về nhiễm khuẩn, tiêu hóa và tim mạch.

Thực hiện: Hữu Quảng – Đức Thành