Video Tin trong nước

VBS 2019: Việt Nam là đối tác kinh doanh tin cậy trong kỷ nguyên số

Ngày 16/10, tại Hà Nội, Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam (VBS) 2019 với chủ đề “Việt Nam - Đối tác kinh doanh tin cậy trong kỷ nguyên số” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Liên đoàn Kinh tế Nhật Bản (Keidanren) tổ chức.
09:02 - 18/10/2019

Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam 2019 thu hút 600 đại biểu, trong đó có 200 đại diện lãnh đạo cao cấp của các doanh nghiệp, tập đoàn quốc tế. Hội nghị tập trung thảo luận về những đổi mới khoa học công nghệ, sự chuyển dịch nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số và những cơ hội cho Việt Nam. 

Phát biểu tại Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam (VBS) 2019, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định, Việt Nam không chỉ là đối tác kinh doanh tin cậy mà Việt Nam muốn là người bạn chân thành của các bạn. Trong đó, hầu hết các tập đoàn lớn nhất trên thế giới với những công nghệ làm thế giới phát triển tốt đẹp hơn đã đầu tư vào Việt Nam. Các doanh nghiệp Việt cùng các đối tác nước ngoài đã từng bước tham gia vào quá trình sản xuất các công nghệ mới. Cùng nhau nắm bắt cơ hội của cuộc CM 4.0. Đặc biệt, theo Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, những thành tựu về tăng trưởng GDP, giá trị xuất khẩu của Việt Nam thời gian qua có phần đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp nước ngoài.

Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam 2019 cũng là cơ hội để các doanh nghiệp có cơ hội cập nhật những xu hướng phát triển mới nhất của nền kinh tế trong thời đại số; những cơ hội kinh doanh mới, những bài học kinh nghiệm và thực tiễn tốt nhất của các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo đã thành công tại thị trường Việt Nam.

Mời quý vị xem các bản tin Nhịp sống thường ngày đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.