Video Tin trong nước

Việt kiều Australia triển lãm ảnh quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung

Đau xót trước những mất mát lớn mà bà con miền Trung đang phải gánh chịu, anh Quang Nguyễn, một Việt kiều đang sinh sống tại thành phố Sydney của Australia vừa tổ chức một cuộc triển lãm ảnh nhỏ quyên góp tiền ủng hộ những nạn nhân của bão lũ.
07:50 - 03/11/2020

Anh Quang Nguyễn là một doanh nhân có niềm đam mê với nghệ thuật nhiếp ảnh. Khi các đợt bão lũ liên tiếp tàn phá miền Trung trong thời gian qua, anh Quang đã quyết định tổ chức cuộc triển lãm ảnh để nhân sự kiện này kêu gọi bà con người Việt đang sống tại Sydney cùng hướng về quê nhà, chung tay hỗ trợ những người đang gặp khó khăn. 

Khi biết anh Quang Nguyễn tổ chức triển lãm ảnh để quyên góp tiền cho những nạn nhân của lũ lụt ở miền Trung, rất nhiều bà con người Việt đã tới tham dự cuộc triển lãm.

Cuộc triển lãm không chỉ là cơ hội để mọi người có thể ngắm nhìn 36 bức ảnh ghi lại những nụ cười rạng rỡ của người Việt Nam và cả những vùng đất mà anh Quang Nguyễn đã từng đặt chân đến ngay trước thời điểm dịch bùng phát mà đây cũng là cơ hội để cộng đồng người Việt tại Australia gặp mặt, đoàn kết lại với nhau để cùng chung tay, hướng về đất nước.

Việt Nga/VOV Australia 

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.