Video Tin trong nước

Việt Nam - Điểm đến an toàn trong đại dịch Covid-19

Kể từ khi bùng phát, dịch Covid-19 đã và đang gây ảnh hưởng lớn tới ngành du lịch thế giới trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, với những thành công trong công tác phòng, chống dịch của Việt Nam thời gian qua, Việt Nam đang trở thành điểm đến an toàn trong mắt du khách quốc tế.
20:04 - 26/02/2020

Theo đại diện Khu du lịch Hang Múa, so với khách du lịch châu Á thì du khách các nước châu Âu, châu Mỹ khá bình tĩnh trước dịch bệnh. Các tour đến Việt Nam đặt từ năm ngoái không bị hủy. Tại các điểm đến, họ thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ, đồng thời thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe. Đây là kết quả từ việc các diễn biến của dịch tại Việt Nam đã được thông tin đầy đủ, kịp thời tới du khách, từ đó giúp họ vừa yên tâm, vừa không bị áp lực gây ảnh hưởng tới chuyến du lịch của mình.

Việc du khách tin tưởng chọn Việt Nam là điểm du lịch trong thời điểm này có thể coi là một thành công của ngành du lịch Việt Nam. Bên cạnh sự tích cực, chủ động của các địa phương, doanh nghiệp thì có thể nói, những thành tựu trong công tác phòng chống dịch Covid-19 của Việt Nam đã và đang tạo niềm tin cho du khách về một Việt Nam – Điểm đến an toàn trên bản đồ du lịch thế giới./.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.