Video Tin trong nước

Việt Nam hòa Thái Lan trong trận "Derby Đông Nam Á" tại vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển Việt Nam với trận hoà đáng tiếc 0 - 0 trước Thái Lan trên sân vận động Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022, tuy chỉ có thêm được 1 điểm, nhưng vẫn giữ vững ngôi đầu bảng G.
15:49 - 31/01/2023

Với lợi thế về mặt tâm lý có được do có kết quả thuận lợi trong những lần đối đầu gần đây giúp cho các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo nhập cuộc với sự tự tin rất lớn trước Thái Lan. Phút 27, đội khách được hưởng phạt đền sau tình huống hỗn loạn trong vòng cấm Việt Nam. Tuy nhiên, Văn Lâm xuất sắc cản phá được cú sút của Theerathon.

Vài phút sau, Bùi Tiến Dũng đánh đầu tung lưới Thái Lan nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng do Văn Hậu có va chạm với thủ thành Kawin. Sang hiệp hai, tuyển Việt Nam làm rung lưới Thái Lan lần thứ hai với cú dứt điểm của Tiến Linh nhưng người chuyền bóng là Văn Hậu lại rơi vào thế việt vị.

Trong khi đó, Thái Lan cũng có những tình huống tấn công rất nguy hiểm, nhưng không vượt qua được hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Không tận dụng được cơ hội, hai đội rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, tuyển Việt Nam tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 11 điểm sau 5 lượt trận. Còn Thái Lan rơi xuống vị trí thứ 3 khi ở trận đấu còn lại Malaysia giành chiến thắng 2 - 0 trước Indonesia và vươn lên ngôi nhì bảng G.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.