Video Tin trong nước

Vietjet chào đón khách du lịch dịp Tết dương lịch, âm lịch

Hãng hàng không Vietjet tích cực phục vụ các hành khách, chào đón mùa du lịch cuối năm và đầu năm mới với việc mở rộng tần suất các chuyến bay kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn các kỳ nghỉ dưỡng đầu năm 2024.
16:49 - 27/12/2023

Để khách hàng có trải nghiệm du lịch trọn vẹn trong dịp Tết Dương lịch và Âm lich, Hãng hàng không Vietjet tăng cường tần suất bay nội địa và nới rộng các chuyến bay quốc tế. Đặc biệt, Vietjet hãng liên tục đưa ra nhiều sản phẩm dịch vụ mới và sáng tạo, như giải pháp tài chính “Bay trước – Trả sau” hỗ trợ thanh toán vé máy bay linh hoạt, hay là các món ăn bản địa trên các chuyến bay quốc tế…

Với sứ mệnh hiện thực hóa “giấc mơ bay” cho hàng triệu người Việt Nam và du khách quốc tế, Vietjet đã và đang tạo ra nhiều cơ hội trải nghiệm du lịch cho hành khách và gia đình nhân dịp lễ Tết cận kề.

Không chỉ vậy, trải nghiệm bay với Vietjet đến từ việc thuận tiện và nhanh chóng với hệ thống mua vé online và các đại lý vé phủ sóng toàn quốc. Các ưu đãi thường xuyên mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho khách hàng. 

Du lịch cùng với gia đình trong dịp nghỉ Tết là trải nghiệm không thể thiếu với nhiều gia đình tại Việt Nam. Vì vậy, Hãng hàng không Vietjet cam kết đáp ứng nhu cầu về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm bay, cùng hành khách đến tạo ra những kỉ niệm khó quên cùng với người thân và gia đình trong dịp Tết sum vầy./.

Thực hiện: Vũ Vy, Thanh Sơn, Trọng Đại