Video Tin trong nước

Vietjet mở đường bay kết nối Phú Quốc với Đài Bắc

Hãng hàng không Vietjet vừa chào mừng chuyến bay đầu tiên kết nối đảo ngọc Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), đưa du khách từ Đài Bắc đến với Phú Quốc, mở ra cơ hội phát triển hoạt động du lịch, giao thương giữa hai địa phương.
14:18 - 19/01/2024

Với tần suất khai thác 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, đường bay kết nối Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), được khai thác bằng tàu bay hiện đại của Vietjet.

Đài Bắc từ lâu được mệnh danh là “thiên đường đô thị” với những địa điểm du lịch, phòng tranh, viện bảo tàng và con phố mua sắm sầm uất có thể kể đến như bảo tàng Cố cung, tòa nhà Đài Bắc 101, làng cổ Cửu Phần, Thập Phần... Trong khi đó, Phú Quốc - thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam, là điểm đến được yêu thích của rất nhiều du khách khắp trong, ngoài nước với những địa danh nổi tiếng như cáp treo Hòn Thơm, bãi tắm Sao, cầu hôn Phú Quốc,...

Đón mùa xuân mới, chào đường bay mới, Vietjet mang đến cho khách hàng đại tiệc khuyến mãi vé bay quốc tế chỉ từ 0 đồng vào các ngày thứ 4,5,6 hàng tuần từ nay đến hết 10/2/2024 khi đặt vé trên website hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air./.

Thực hiện: Hồng Thúy – Thanh Sơn