Video Tin trong nước

Vietjet tăng chuyến bay đêm cùng loạt khuyến mãi trong cao điểm hè

Từ 10/6, hãng hàng không Vietjet sẽ tăng loạt chuyến bay đêm trên nhiều đường bay để đáp ứng nhu cầu đi lại trong cao điểm hè. Hè năm nay người dân và du khách có thể thoả thích bay cùng Vietjet 24/7 với nhiều chương trình khuyến mãi.
09:31 - 11/06/2024

Vietjet tăng chuyến bay đêm cùng loạt khuyến mãi trong cao điểm hè

Vietjet tăng chuyến bay đêm với thời gian khởi hành 1-2h30 mỗi ngày với giá vé từ 0 đồng (chưa gồm thuế, phí) nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp cao điểm hè. Ưu đãi tập trung các đường bay đến và đi từ TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Yên, Phú Quốc, Đà Lạt... Vé mở bán trên các kênh của hãng gồm website, ứng dụng, đại lý chính thức. Các chuyến bay đêm của Vietjet dịp này tăng xấp xỉ 46% số chuyến bay đêm so với thường lệ, tương đương với chuyến 3.100 chuyến bay đêm trên toàn mạng bay. 

Dịp hè này, Vietjet cung cấp thêm 1,4 triệu vé, tương đương mức tăng xấp xỉ 35% tải cung ứng nội địa để phục vụ khách du lịch trên các đường bay du lịch trong nước. Với mạng bay quốc tế, Vietjet mở thêm các đường bay mới và tăng tần suất trên nhiều đường bay quốc tế để phục vụ nhu cầu tăng trong dịp hè. 

Từ nay đến ngày 14/6, giá vé hạng Thương gia áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá tới 50% khi nhập mã SBJUNE50. Tất cả hành khách bay cùng Vietjet còn được tặng bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí. 

Thực hiện: Thanh Sơn – Hồng Thúy