Video Tin trong nước

Vietravel tặng tour miễn phí kích cầu du lịch nội địa

100 du khách đã được Vietravel chi nhánh Hà Nội tặng tour Ninh Bình – Bái Đính – Tràng An hoàn toàn miễn phí. Chương trình mang ý nghĩa kích cầu du lịch nội địa, góp phần phục hồi du lịch Việt Nam sau những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19.
20:43 - 01/06/2020

Hưởng ứng chiến dịch “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát động, Công ty Du lịch Vietravel chi nhánh Hà Nội đã phối hợp cùng Khu Du lịch Tràng An tổ chức tour Ninh Bình miễn phí hôm 30/5. Việc triển khai tour du lịch miễn phí gửi tặng khách hàng là động thái tích cực góp phần hiệu quả vào việc quảng bá hình ảnh Việt Nam là điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn trong giai đoạn mới của ngành du lịch.

Vietravel lựa chọn tour Ninh Bình - Bái Đính - Tràng An để dành tặng số lượng lớn khách hàng bởi đây là tuyến du lịch sinh thái và tâm linh rất được đông đảo khách du lịch quan tâm và phù hợp với những du khách dễ sắp xếp thời gian đi trong ngày. Quần thể danh thắng Tràng An là một trong những điểm du lịch nổi bật không những của Việt Nam mà còn ở khu vực Đông Nam Á và thế giới. Nhiều di tích danh thắng nơi đây đã được xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng như Khu du lịch sinh thái Tràng An, khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, chùa Bái Đính, cố đô Hoa Lư... 

Để kích cầu du lịch nội địa, ngoài việc tặng miễn phí, Vietravel còn mang tới những sản phẩm du lịch giảm giá sâu, liên tục bổ sung, mở rộng các sản phẩm mới, đáp ứng đủ các tiêu chí về cảnh đẹp, chi phí và đặc biệt là đảm bảo sự an toàn trong phòng chống dịch bệnh khi đi du lịch.

Đi du lịch thời điểm này, du khách không chỉ tiết kiệm được chi phí, chỉ bằng một nửa, thậm chí là 1/3 so với thời điểm trước khi bị ảnh hưởng của dịch bệnh, mà còn được thảnh thơi tận hưởng, trải nghiệm những điểm đến nổi tiếng mà không bị rơi vào cảnh đông đúc, chen chúc./. 

Thực hiện: Việt Hoa - Trọng Khánh