Video Tin trong nước

Vòng loại thứ 2 World cup 2022 Việt Nam – Malaysia: 1-0

Giành chiến thắng 1-0 trước Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam tạm đứng thứ 3 bảng G vòng loại 2 World Cup 2022 cùng 4 điểm như Thái Lan, nhưng kém về hiệu số bàn thắng.
14:36 - 11/10/2019

Việt Nam có lợi thế sân nhà, tuy nhiên Malaysia mới là đội chủ động sau tiếng còi khai cuộc. Sau những phút đầu có phần lép vé, đội tuyển Việt Nam dần lấy lại sự tập trung và tạo ra thế trận giằng co trước đối thủ. Tưởng chừng hiệp 1 sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì phút 40 của trận đấu, Quang Hải toả sáng với pha ngả người dứt điểm vô lê cận thành  đẹp mắt giúp đội chủ nhà mở tỉ số của trận đấu. Sang hiệp 2 các học trò của huấn luyện viên Park Hang Seo chủ động hạ thấp đội hình, phong toả mọi đường lên bóng của đối phương và bảo vệ thành công tỉ số 1-0. 

Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam, ngay rạng sáng 11/10 đã hành quân sang Indonesia để thi đấu với đội tuyển Indonesia vào ngày 15/10 tới đây. Cũng như đã từng phát biểu với trước trận đấu với đội tuyển Malaysia, huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định không quan tâm đến lịch sử đối đầu.

Ở trận đấu diễn ra sau đó, đội tuyển Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất – UAE có chiến thắng đậm trước Indonesia để vươn lên ngôi đầu bảng G với 6 điểm tuyệt đối.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.