Video Tin trong nước

Vòng loại World Cup 2022: Việt Nam hòa Thái Lan trên sân khách

Đội tuyển Việt Nam đã có được 1 điểm quý giá ngay trên đất Thái Lan trong trận đấu kết thúc tối nay (5/9), qua đó có bước khởi đầu thuận lợi ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
22:03 - 05/09/2019

Ngay ở những giây đầu tiên, Hồng Duy thực hiện đường chuyền dài, Văn Toàn bứt tốc và tung cú sút chéo góc, tiếc là bóng đi ra ngoài. ĐT Thái Lan nắm ưu thế, kiểm soát bóng và phối hợp bóng nhỏ. Hướng tấn công chủ yếu của họ là ở phía cánh trái nơi có sự xuất hiện của Theerathon và Supachok. Những phút sau đó, cả hai đội chơi ăn miếng trả miến với những tình huống tranh chấp bóng quyết liệt ở khu vực giữa sân, song không có nhiều tình huống thực sự nguy hiểm về phía khung thành của cả hai đội. Cuối hiệp 1 ĐT Việt Nam có những pha phối hợp có nét phía cánh trái. Hồng Duy và Văn Toàn liên tiếp có những pha phối hợp tốt.

Công Phượng vào sân thay Tiến Linh đầu hiệp hai, sau đó là Văn Thanh vào thay Trọng Hoàng. Đội tuyển Việt Nam thi đấu khởi sắc hơn và có một số tình huống nguy hiềm về phía cầu môn Thái Lan, nhưng với bản lĩnh thi đấu dày dặn, đội bóng chủ nhà vẫn không để lọt lưới. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa không bàn thắng và mỗi đội có 1 điểm đầu tiên trong chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.