Video Tin trong nước

VOV mở cây ATM gạo tại 58 Quán Sứ, Hà Nội

Sáng nay (22/5), tại 58 Quán Sứ, Hà Nội, VOV đã khai trương cây “ATM gạo yêu thương” dành tặng gạo miễn phí cho những trường hợp gặp khó khăn trên địa bàn.
19:37 - 22/05/2020

Cây “ATM gạo yêu thương” do Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) phối hợp cùng với Quỹ Hành động vì Nhân ái của Tập đoàn CenGroup, Công ty Cổ phần TMĐT Ngôi nhà thế kỷ (CenHomes), Công ty cổ phần thương mại HMH Việt Nam và các doanh nghiệp, mạnh thường quân dành tặng gạo miễn phí cho những trường hợp gặp khó khăn.

Theo Ông Vũ Hải Quang - Phó Tổng giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV), trong đại dịch Covid-19, VOV luôn đồng hành với cả hệ thống chính trị vào cuộc chung tay phòng, chống đại dịch. Bên cạnh đó, toàn bộ cán bộ, công nhân, viên chức, phóng viên, biên tập viên của VOV cũng đã quyên góp ủng hộ 300 triệu đồng cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19 thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Mặc dù dịch Covid-19 tạm thời được khống chế, tuy nhiên, những hoàn cảnh khó khăn vẫn còn đó. Đặc biệt tại khu vực phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm tập trung nhiều bệnh viện lớn, nhiều người khó khăn phải mưu sinh trên đường. Cây ATM gạo của VOV được đặt ngay tại cổng tòa nhà 58 Quán Sứ, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội với mục đích giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn quanh khu vực.

Với thông điệp “Bạn khó khăn hãy nhận lấy một phần, bạn ổn rồi xin nhường cho người khác”, Quỹ Hành động vì Nhân ái của Tập đoàn CenGroup và các nhà hảo tâm sẽ phát miễn phí cho mỗi người 3kg gạo. Bên cạnh đó, Đài Tiếng nói Việt Nam cũng hỗ trợ cho mỗi người gặp khó khăn 500.000 đồng tiền mặt.

Cây ATM gạo này sẽ được tổ chức phát vào buổi sáng thứ 2,4,6 hàng tuần./.

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.